vungtienhp@gmail.com 09.66.66.61.16

Ngói xi măng màu cho bạn một tổ ấm sặc sỡ và bền đẹp

Cập nhật: 13-08-2019 05:27:15 | Tin Tức & Sự Kiện | Lượt xem: 1389

Ngói xi măng sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến không nung như ngói truyền thống có khả năng chống nước, chống gió, chống thấm và tốc độ thi công nhanh, chi phí quản lý vật liệu thấp, giá cả hợp lí. 

Ngói xi măng màu cho bạn một tổ ấm sặc sỡ và bền đẹp

Thông tin chung

         Sự phát triển của máy móc công nghệ đã tạo ra những sản phẩm ngói có chất lượng cao và đẹp về màu sắc lẫn kiểu dáng trong đó phải kể đến ngói xi măng màu. Tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng ngói xi măng màu đã nhanh chóng được người tiêu dùng tin dùng do ngói đã cải thiện những nhược điểm của ngói truyền thống.Trong bài viết sau đây, mayngoiximang sẽ cung cấp cho quý khách hàng một số thông tin về ngói màu bê tông cũng như ưu điểm của loại ngói màu này.

ngói màu phong thủy

Ưu điểm của sản phẩm máy ngói xi măng

        Ngói xi măng sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến không nung như ngói truyền thống có khả năng chống nước, chống gió, chống thấm và tốc độ thi công nhanh, chi phí quản lý vật liệu thấp, giá cả hợp lí. Về mặt thẩm mỹ, ngói xi măng đa dạng về màu sắc và mẫu mã dễ dàng lựa chọn, gia công cũng hơn hẳn loại ngói xi măng, ngói đất sét truyền thống khác.

         Mái ngói xi măng là sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ cát, xi măng và quá trình sản xuất không dùng đến vật liệu đốt nên không ô nhiễm môi trường. Cường độ chịu lực và cường độ nén cao của ngói cao,  mẫu mã và màu sắc đa dạng và có kích thước thống nhất, chính xác, cấu trúc chống thấm nước độc đáo, cường độ cao, có độ uốn bền cao hơn ngói xi măng truyền thống.

         Do được sản xuất trên nguyên lý dập, ép theo khuôn mẫu chính xác nên kích thước sản phẩm đồng đều, chính xác, do đó đảm bảo tính chính xác khi thi công.

         Sản phẩm ngói xi măng sở hữu lớp phủ màu và các hạt nano liên kết bền vững giúp ngói có độ bền cao, chống bám bẩn, ẩm móc. Ngoài ra, ngói xi măng còn có ưu điểm là cường độ uốn cao, hút ẩm tốt, chống nóng và chống thấm tốt trước mọi điều kiện thời tiết.

           Hiện nay, ngói xi măng màu đã có khoảng 10 đến 12 màu đôi khí có màu pha trộn giữa 2 màu khác nhau. Sự đa dạng về màu sắc chính là điểm nhấn tạo được sự ưa chuộng đối với người tiêu dùng, họ có thể chọn được nhiều màu khác nhau theo kiến trúc của ngôi nhà cũng như theo phong thủy.

Mua ngói xi măng màu ở đâu?

         Với những ưu điểm nên trên cho thấy ràng ngói xi măng màu đã và đang trở nên phổ biến và được lựa chọn nhiều trong xây dựng. Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều đại lý phân phối ngói màu xi măng.  Tuy nhiên khách hàng cần tìm hiểu rõ về nguồn gốc, chất lượng của ngói màu xi măng trước khi mua hàng bởi có nhiều đại lý vì lợi nhuận mà phân phối ngói kém chất lượng, không đạt tiêu chuẩn.

        Ngói xi măng màu của chúng tôi được sản xuất và ép dựa trên quy trình đạt chuẩn chất lượng, nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng. Chúng tôi có đội ngũ cán bộ có trình độ tay nghề cao đã cho ra những tấm ngói chất lượng về chất liệu, màu sắc, mẫu mã phù hợp với mọi điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam.

         Sản phẩm ngói màu có kích thước đồng đều, chuẩn xác, có các gờ chắn nước đặc biệt, ngăn chặn nước mưa xâm nhập, thân thiện với môi trường.... Có tuổi thọ cao không bị bám rêu, ẩm mốc sẽ là nơi đáng để quý khách hàng đặt sự tin tưởng vào.

Bản quyền nội dung thuộc về http://mayngoiximang.com