vungtienhp@gmail.com 09.66.66.61.16

Ưu điểm dây chuyền sản xuất ngói không nung của Vững Tiến Hải Phòng

Cập nhật: 11-04-2019 10:18:08 | Tin Tức & Sự Kiện | Lượt xem: 2535

Trên thị trường có rất nhiều nơi đơn vị cung cấp, phân phối máy gạch không nung.Do đó,gây khó khăn cho người tiêu dùng trong quá trình lựa chọn nơi cung cấp cũng như dây chuyên sản xuất phù hợp với doanh nghiệp

Ưu điểm dây chuyền sản xuất ngói không nung của Vững Tiến Hải Phòng

 

Hiện nay thên thế giới đã áp dụng nhiều công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng không nung, nhằm giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường trong quá trình khai thác, sản xuất và đã mang lại nhiều kết quả tích cực như: tận dụng được nhiều nguồn nguyên liệu hiện có tại các vùng miền, tạo ra được nhiều loại VLXD có giá thành hợp lý. Dây chuyền sản xuất ngói không nung hiện nay không còn sản phẩm xa lạ với người làm vật liệu ngói màu.

 

Trên thị trường có rất nhiều nơi đơn vị cung cấp, phân phối máy gạch không nung.Do đó,gây khó khăn cho người tiêu dùng trong quá trình lựa chọn nơi cung cấp cũng như dây chuyên sản xuất phù hợp với doanh nghiệp. Hãy cùng Vững Tiến Hải Phòng khám phá bài viết dưới đây nhé!

 

Ưu điểm dây chuyền sản xuất ngói không nung của Vững Tiến Hải Phòng


Ngói không nung là loại ngói lợp có quy cách từ 9 viên/m 2, được làm bằng các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên kết hợp với các chất xúc tác thân thiện với môi trường và xi măng để ép ra một viên ngói hoàn chỉnh. Đối với ngói nung truyền thống sẽ phù hợp với những nhà có kiến trúc truyền thống (mái đỏ sơn vàng). Cốt liệu viên ngói bằng đất được nung chín nên độ bền tốt, nhưng trọng lượng lại khá nặng (2kg/viên và 1m2 cần 22 viên tương đương 44kg/m2).


Vững Tiến Hải Phòng là đơn vị phân phối cung cấp máy sản xuất sản xuất gạch không nung hoàn toàn tự động và bán tự động công nghệ ép rung và công nghệ ép tĩnh thủy lực 2 chiều, dây chuyền sản xuất bê tông nhẹ, dây chuyền sản xuất tấm panel tường và các thiết bị phụ trợ cho ngành sản xuất vật liệu xây dựng không nung. 

 

Ưu điểm dây chuyền sản xuất ngói không nung của Vững Tiến Hải Phòng


Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, Vững Tiến Hải Phòng luôn là đơn vi phân phối máy gạch không nung chính hãng đến các tất cả các doanh nghiệp toàn quốc với giá rẻ nhất so với những đơn vị phân phối khác.


Một số ưu điểm của dây chuyền sản xuất ngói không nung của Vững Tiến Hải Phòng cung cấp như sau:


- Dây chuyền tự động hóa cao, quy mô sản xuất công nghiệp, sử dụng ít nhân công.


- Sản xuất số lượng lớn


- Có nhiều chủng loại để khách hàng lựa chọn phù hợp yêu cầu về quy mô đầu tư.


- Giá thành sản phẩm rẻ hơn, do vậy hiệu quả kinh tế của Chủ đầu tư cao hơn hẳn.


- Sản xuất được đa dạng nhiều loại ngói màu


- Bảo hành,bảo trì mộ cách dễ dàng và nhanh chóng


- Đảm bảo tính thấm mỹ cao

 

Ưu điểm dây chuyền sản xuất ngói không nung của Vững Tiến Hải Phòng

 

Hãy liên hệ với Vững Tiến Hải Phòng để tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình đến với quý khách hàngkhi có nhu cầu sử dụng dây chuyền sản xuất ngói không nung.

 

Trụ sở chính

Địa chỉ: Số 24, Cụm 4, Đông Khê, Ngô Quyền,Tp. Hải Phòng

Văn Phòng Giao Dịch

Địa Chỉ: 77 Lê Lai, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: Mr.Điệp: 0966.666.116 - 0936.736.399       

Email:  vungtienhp@gmail.com

 


 

 

Bản quyền nội dung thuộc về http://mayngoiximang.com