vungtienhp@gmail.com 09.66.66.61.16

Đưa doanh nghiệp phát triển cùng máy ngói xi măng

Cập nhật: 06-06-2019 07:27:10 | Tin Tức & Sự Kiện | Lượt xem: 1815

Ngói xi măng là loại ngói tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng do nhiều ưu điểm, khắc phục được những hạn chế của ngói đất nung truyền thống nên ngày càng được sử dụng rộng rãi.

ĐƯA DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN CÙNG MÁY NGÓI XI MĂNG

Ngói xi măng màu là gì?

Ngói xi măng hay còn được gọi là ngói màu, ngói không nung, với cách khiến khá thuần tuý bằng cách trộn những loại nguyên liệu : cát, đá, nước, xi măng, bột màu… qua máy trộn bê tông rồi đổ ra khuôn nén chặt bằng búa (phương pháp thủ công)

Ngói xi măng là loại ngói tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng do nhiều ưu điểm, khắc phục được những hạn chế của ngói đất nung truyền thống nên ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Bắt kịp xu hướng dùng ngói xi măng, doanh nghiệp đầu tư vào ngói xi măng màu hoàn toàn có thể mang lại lợi nhuận cao và đưa doanh nghiệp phát triển. Muốn làm được điềuu này, dĩ nhiên sẽ cần chọn lựa được máy sản xuất ngói xi măng chất lượng

Máy ngói xi măng màu là gì?

Máy ngói xi măng màu là dụng cụ sản xuất ngói xi măng hàng loạt. Giúp cho quá trình sản xuất ngói xi măng trở nên nhanh chóng, tiện lợi.

Hiện nay, sử dụng máy sản xuất ngói xi măng giúp tạo ra năng suất cao hơn, sản xuất hàng loạt các sản phẩm ngói xi măng, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí và nhân công lao động.  Thay vì sử dụng nhiều nhân công với cách chế tạo ngói truyền thống vừa mất thời gian vừa tạo ra sản phẩm không đồng nhất thì việc lựa chọn máy ngói xi măng sẽ giải quyết nhiều hơn các vấn đền liên quan đến kinh tế doanh nghiệp.

Máy sản xuất ngói xi măng màu có thể tạo ra các loại ngói xi măng đều được sơn màu để tạo vẻ đẹp thẩm mỹ, đáp ứng được nhiều phong cách và kiến trúc khác nhau. Ngói xi măng nhiều màu, có thể giúp khách hàng có nhiều lựa chọn và đảm bảo phong thủy cho công trình.

Nguyên vật liệu của sản phẩm bao gồm: cát, xi măng; không dùng đất. Quá trình sản xuất không dùng đến vật liệu đốt nên không ô nhiễm môi trường,  và có thị trường tiêu thụ tốt.

Công nghệ của máy ngói xi măng luôn được cải tiến để cho năng suất cao, tiết kiệm năng lượng và nguyên liệu, tự động hóa cao .

Nên mua máy ngói xi măng ở đâu?

Hiện nay Công ty TNHH Vững Tiến Hải Phòng là công ty chuyên cung cấp dây chuyền sản xuất gạch không nung, ngói xi măng màu sử dụng các dòng máy chính tại Đài Loan, Nhật Bản và Trung Quốc, giá thành hợp lý, công suất cao. Với các model từ bán tự động đến tự động.

Vững Tiến với độ ngũ kỹ thuật trẻ có trình độ cao về kỹ thuật cũng như các công tác khác. Hiện nay chúng tôi đã hoàn toàn làm chủ các công nghệ nhập khẩu từ nước ngoài, đã lắp ráp và vận hành máy đạt trình độ cao. Mang đến cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư những máy móc thiết bị tốt nhất cũng như công tác chuyển giao công nghệ kỹ càng, tận tình dễ hiểu. Đảm bảo cho doanh nghiệp an tâm để sản xuất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VỮNG TIẾN HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Ngô Quyền, Hải Phòng

HotlineMr.Điệp: 0966.666.116/0936.736.399

Emailinfo@vungtien.com

https://www.facebook.com/vungtienmachineltd?ref=hl

https://www.youtube.com/channel/UCxl8qBLY0xCrAOPpYwwsXrQ

Bloghttp://mayepngoimau.blogspot.com/

 

 

Bản quyền nội dung thuộc về http://mayngoiximang.com