vungtienhp@gmail.com 09.66.66.61.16

MÁY SẢN XUẤT NGÓI XI MĂNG CHẤT LƯỢNG

Cập nhật: 22-05-2019 08:42:30 | Tin Tức & Sự Kiện | Lượt xem: 1741

Ngói xi măng hay còn được gọi là ngói màu, ngói không nung, với cách khiến khá thuần tuý bằng cách trộn những loại nguyên liệu : cát, đá, nước, xi măng, bột màu… qua máy trộn bê tông rồi đổ ra khuôn nén chặt bằng búa (phương pháp thủ công).

Ngói xi măng hiện tại đã phát triển trong thị trường vật liệu xây dựng. Nó được coi là vật liệu để lợp mái nhà, ngày càng được cải tiến phù hợp với cuộc sống hiện đại. Chất lượng ngói bây giờ thì không chỉ đảm bảo độ bền vững, cứng cáp mà còn chống nóng hiệu quả và đem đến tính thẩm mỹ cho công trình. Bởi nhu cầu tiêu thụ là rất lớn, nên những cơ sở kinh doanh nguyên liệu xây dựng cần đến máy cung cấp ngói xi măng để đáp ứng công tác đạt hiệu quả và năng suất cao hơn.

Ứng dụng của ngói xi măng

Trước đây người ta cũng làm cho ngói gạch nung trong khoảng cách nung trong lò truyền thống. Nhưng hiện tại, ngói xi măng đã phát triển thành 1 xu thế mới vì nó mang lại hiệu quả cao hơn. Ngói xi măng hay còn được gọi là ngói màu, ngói không nung, với cách khiến khá thuần tuý bằng cách trộn những loại nguyên liệu : cát, đá, nước, xi măng, bột màu… qua máy trộn bê tông rồi đổ ra khuôn nén chặt bằng búa (phương pháp thủ công).

Sử dụng ngói xi măng tiết kiệm được một khoảng chi phí. Nguyên liệu cung ứng ngói với giá cả phải chăng, người ta thường dùng cát và xi măng, để giảm giá tiền giá tiền hơn nữa thì ko cần phải tiêu dùng cát mịn, sở hữu thể sử dụng cát thô nhưng sạch, không lẫn tạp chất là được. Mặc dù công nghệ này bắt nguồn tại Nhật Bản và châu Âu nhưng ngày nay nó đã lan rộng trên thế giới và được sử dụng rộng rãi. Sở hữu thế mạnh về thuỷ lực và cơ khí, các mẫu máy sản xuất ngói xi măng đang được quan tâm và cung ứng ngày càng nhiều trên thị trường.

Lợi ích của việc sử dụng máy sản xuất ngói xi măng

Hiện nay, sử dụng máy sản xuất ngói xi măng giúp tạo ra năng suất cao hơn, sản xuất hàng loạt các sản phẩm ngói xi măng, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí và nhân công lao động. Các loại ngói xi măng đều được sơn màu để tạo vẻ đẹp thẩm mỹ, đáp ứng được nhiều phong cách và kiến trúc khác nhau.

Lựa chọn máy sản xuất ngói xi măng nào để đáp ứng cho phân phối cho thị thường những ngói xi măng chất lượng là một trong những điều trăn trở của nhiều nhà đầu tư

Trong nhiều năm trở lại đây Công ty TNHH Vững Tiến Hải Phòng đã rất quen thuộc với các nhà đầu tư sản xuất ngói xi măng màu trên phạm vi toàn quốc với nhiều dòng sản phẩm máy sản xuất ngói xi măng phụ vụ cho nhu cầu thị trường. Hiện tại Công ty TNHH Vững Tiến Hải Phòng cung cấp Máy sản xuất ngói xi măng SMY8-180, Máy sản xuất ngói xi măng SMY8- 128, cùng những dịch vụ liên quan khác. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Trụ sở chính

Địa chỉ: Số 24, Cụm 4, Đông Khê, Ngô Quyền,Tp. Hải Phòng

Văn Phòng Giao Dịch

Địa Chỉ: 77 Lê Lai, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: Mr.Điệp: 096.666.61.16/0936.736.399       

Email: info@vungtien.com

Bản quyền nội dung thuộc về http://mayngoiximang.com